Để sản xuất cọc bê tông cốt thép liệu có dễ dàng? Sắt hộp mạ kẽm giá chuẩn, chất lượng, nhiều người tin dùng

Sắt hộp mạ kẽm 40x40, 50x50, sắt ống mạ kẽm,... đang được tận dụng, sử dụng rất nhiều trong xây dựng nhà cửa, các công trình, nhà tiền chế,... Và thép cũng thế, nó cũng có rất nhiều chức năng trong xây dựng cũng như nhiều mặt khác. Dưới đây xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu với cơ khí Hoàng Huy về quy trình sản xuất ra cọc bê tông cốt thép (phần không thể thiếu cho ngôi nhà cao tầng.
- Bê tông phải được đổ liên tục và phải được đầm chặt bằng máy đầm rung, để tránh tạo ra các lỗ hổng không khí, rỗ tổ ong hay các khiếm khuyết khác. Đặc biệt lưu ý bê tông đổ đến đâu phải đầm luôn đến đó, sau đó sử dụng mặt bàn xoa để hoàn thiện mặt. Mỗi cọc phải đúc xong trong một lần và nên bắt đầu từ mũi cọc đến đỉnh cọc. Trong khi đầm phải đầm cẩn thận, chú ý các góc cạnh, không để máy đầm chạm làm rung cốt thép.


- Trong quá trình đổ bê tông cọc phải lấy mẫu thí nghiệm theo quy định.
- Công tác bảo dưỡng được xem là một phần không thể thiếu trong hoạt động đổ bê tông.
- Tất cả bê tông mới đổ đều phải được bảo dưỡng, công tác bảo dưỡng phải bắt đầu ngay sau khi đổ bê tông xong khoảng 4 - 6h , khi bề mặt bê tông se lại ấn tay không lún thì tiến
hành tới nước bảo dưỡng. Thời gian dưỡng hộ liên tục 4 - 6 ngày tùy theo thời tiết ẩm ướt hay hanh khô, những ngày tiếp theo luôn giữ cấu kiện ở trạng thái ẩm.
- Tất cả các cọc phải có bề mặt phẳng, nhẵn, không bị khiếm khuyết và vuông góc với trục dọc của cọc, và được hoàn thiện theo đúng kních thước như chỉ ra trên bản vẽ, Đối với
các đoạn mũi, mũi cọc phải trùng với tâm của cọc.


Để tạo ra được cọc bê tông cốt thép rất kì công đúng không nhỉ?
Nếu bạn cần mua sắt thép với giá cả phải chăng, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sắt hộp mạ kẽm 50x50,40x40,... cũng như tính toán, tư vấn cho bạn mọi vấn đề trong xây dựng.
Ngoài ra, nếu công trình của bạn cần đến tôn lạnh, tôn mát, làm mái xếp, hàng rào tôn,... cơ khí Hoàng Huy chúng tôi sẽ phục vụ bạn từ A-Z.
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.


CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tính trọng lượng sắt thép cho ngôi nhà bạn muốn xây dựng. Sắt thép giá chuẩn, chất lượng, nhiều người mua

Cổng sắt gồm những loại nào? Sắt hộp mạ kẽm chất lượng, giá chuẩn, nhiều người tin dùng