Cổng sắt gồm những loại nào? Sắt hộp mạ kẽm chất lượng, giá chuẩn, nhiều người tin dùng

Sắt hộp mạ kẽm 40x40,50x50,... sắt ống mạ kẽm, sắt hình mạ kẽm,... cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Cổng sắt cũng vậy, nó cũng có rất nhiều loại, dưới đây mời bạn cùng với cơ khí Hoàng Huy tìm hiểu về những loại cổng sắt nhé.
Cửa cổng sắt thường được phân làm hai loại chính sau:
a. Cửa cổng sắt đơn giản, hiện đại


– Cửa cổng này được gia công, sản xuất bằng sắt hộp hay sắt ống, các thanh sắt được đan dọc,đan ngang, sử dụng hình khối thường là vuông, tròn, phẳng.
– Với mẫu cửa cổng hiện đại này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại. Với kiểu dáng là đường nét đơn giản, ít hoa văn. Màu sắc được ưa chuộng là tông màu sáng phù hợp với công trình dân dụng mang lại những vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
b. Cửa cổng sắt nghệ thuật, cổ điển


+ Với mẫu cửa cổng này thường sử dụng khi ngôi nhà hoặc công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu, cổ điển. Chúng có những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu vàng đồng, đỏ kim, đen tuyền, nâu thẫm,… thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của chủ nhà và nổi bật lên nét cổ điển cho ngôi nhà. Cửa cổng sắt này thường được gia công sản xuất như đúc theo khuôn, uốn bằng tay hoặc máy và rèn thủ công.
– Cửa cổng đúc mỹ thuật: Nguyên liệu thường là nhôm, gang hay thép hợp kim được đúc bằng cách nung nóng, làm tan chảy nguyên liệu rồi đổ vào các khuôn đúc được định hình sẵn từ trước.
– Cửa cổng sắt uốn nghệ thuật: Cửa cổng sắt uốn sử dụng loại sắt mền và dẻo có thể uốn được một cách dễ dàng bằng máy móc hay người thợ có tay nghề cao.
– Cửa cổng sắt rèn thủ công mỹ nghệ: Cửa cổng sắt được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của người thợ rèn, không sử dụng bất kỳ một công cụ, máy móc hiện đại nào. Hiện tại, còn rất ít các đơn vị thi công loại sắt này bởi chi phí khá cao và đồng thời sắt rèn thủ công phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của người thợ rèn nên sản phẩm là ra không nhiều và không đều.
Nếu bạn cần mua sắt thép với giá cả phải chăng, chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sắt hộp mạ kẽm 50x50,40x40,... cũng như tính toán, tư vấn cho bạn mọi vấn đề trong xây dựng.
Ngoài ra, nếu công trình của bạn cần đến tôn lạnh, tôn mát, làm mái xếp, hàng rào tôn,... cơ khí Hoàng Huy chúng tôi sẽ phục vụ bạn từ A-Z.
Cơ khí Hoàng Huy với trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, được rất rất nhiều khách hàng tin dùng, với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Nhật bản thì chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm. Mục tiêu của chúng tôi là vừa lòng khách đến - vui lòng khách đi.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Địa chỉ: Số 36- Tổ Dân Phố Tân Nhuệ- Phường Thụy Phương- Quận Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Wedsite: www.cokhihoanghuy.com


Hotline: 097 852 8438 (Mr.Huy)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Để sản xuất cọc bê tông cốt thép liệu có dễ dàng? Sắt hộp mạ kẽm giá chuẩn, chất lượng, nhiều người tin dùng

Cách tính trọng lượng sắt thép cho ngôi nhà bạn muốn xây dựng. Sắt thép giá chuẩn, chất lượng, nhiều người mua